Saturday, August 1, 2009

"ദിസ്‌ ഈസ്‌ നന്‍ ഓഫ് യുവര്‍ ബിസിനസ്സ്.... "


ജോജോ...ഞങ്ങളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട "എജ്ജംമോ.." , എനിക്കെന്റെഅനിയനെപ്പോലെയാണ്..ഞങ്ങളുടെ ക്ലബ്ബിലെ പ്രധാന ഫുട് ബോള്‍കളിക്കാരന്‍, അതുമല്ലാതെ എന്റെ ആദ്യത്തെ ട്യൂഷന്‍ വിദ്യാര്ത്ഥികളില്‍ഒരാള്‍..

പക്ഷെ കഥ നടക്കുന്നത് അവന്‍ എന്റെ ശിഷ്യന്‍ ആകുന്നതിനുമുന്പാനെ...ഇപ്പോള്‍ അവന് ജോലിയൊക്കെ കിട്ടി, പട്ടാളത്തില്‍....അവന് നിക്ക് നെയിം വരാന്‍കാരണം എന്തെന്നാല്‍ ഫുട് ബോള്‍ കളിക്കുന്നതിനിടയില്‍ മൂക്ക് കുത്തി വീണു, മൂക്കടഞ്ഞ ശബ്ദത്തില്‍എജ്ജംമോ" " എന്ന് കരഞ്ഞു വിളിച്ചത് കൊണ്ടാണ്...മൂപ്പര്‍ ഉദേശിച്ചത്‌ "എന്റമ്മോ" എന്നാണത്രേ...എന്നാലും വിദ്വാനൊരു പേരു വീണു കിട്ടി.

അങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ ക്ലബ്ബ് ന്റെ വാര്‍ഷികംനടക്കുന്ന സമയം...ക്ലബ്ബ് ന്റെ പേരു "സില്‍വര്‍ സ്ടാര്സ്" എന്നാണ്...(പേരു പോലെ പല വെള്ളികളുംകൂട്ടത്തിലുണ്ട്). ഞാനായിരുന്നു വര്ഷത്തെ പ്രസിഡണ്ട്‌. ഓടി നടക്കാന്‍ ആളില്ലാതെയായപ്പോള്‍ഞാന്‍ പ്രസിഡണ്ട്‌ കം ട്രഷറര്‍ ആയതു വേറെ കഥ...

അങ്ങനെ വര്ഷത്തെ വാര്‍ഷികംഗംഭീരമായി നടത്തണം എന്ന് ഏക കണ്ഠമായി തീരുമാനിച്ചു..പിന്നെ ഒരു കണക്കിന് എടുപിടീന്ന്കാര്യങ്ങള്‍ നടത്താന്‍ തുടങ്ങി...ഈശ്വരാനുഗ്രഹംന്നു തന്നെ പറയാം, സ്പോന്സേര്സും , കൂപ്പന്‍ പിരിവുംഒക്കെ ആയി ഒരു 10,000 രൂപ പിരിഞ്ഞു കിട്ടി..ക്രിസ്ത്മസ് രാത്രി ആണ് സ്റ്റേജ് പ്രോഗ്രാമേ, തക്രുതിയായി ഓട്ടം തുടങ്ങി..പരിപാടികള്‍ പിടിക്കാന്‍, പിന്നെ എന്റെ അനിയന്‍ ശ്രീക്കുട്ടന്‍ ഒരു സര്‍വകല വല്ലഭന്‍ ആണേ, അവന്‍ കുറച്ചു പ്രോഗ്രാംസ് ചെയ്യാം എന്ന് പറഞ്ഞു, പിന്നെ എന്റെ കുടുംബക്കാര്‍നടത്തുന്ന ഒരു നഴ്സറി ഉണ്ട്, അവടെനിന്നും കുഞ്ഞു പിള്ളേരുടെ പ്രോഗ്രാം ഒപ്പിക്കാം, അതിന് ബേബിടീച്ചറെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.. പിന്നെയും സമയം ബാക്കി കിടക്കുവല്ലേ..

പിന്നെ
എല്ലാരും കൂടി തല പുകഞ്ഞുആലോചിച്ചപ്പോള്‍ ഒരു നാടകം കളിച്ചാലോ എന്ന ഒരു ചിന്ത വന്നു...പിന്നെ താമസിച്ചില്ല...എടുപിടീന്ന്കഥ ആലോചിച്ചു പ്രാക്ടീസ് തുടങ്ങി, നാടകത്തെപറ്റി പിന്നെ പറയാംട്ടോ...അങ്ങനെ റിഹേഴ്സല്‍നടക്കുന്ന സമയത്തു എന്റെ അനിയനും, ജോജോയും ഉള്ള ഒരു
സീന്‍ ഉണ്ട്..കാര്യം രാജ്ജാപാര്ടുനാടകം ആണേലും, തമാശക്കായി കുറെ ഇന്ഗ്ലീഷ് പദങ്ങള്‍ കുത്തിത്തിരുകി..എന്റെ ക്ലബ്ബിലെ നാടകംആയോണ്ട് പറഞ്ഞതല്ല..സംഗതി ഗംഭീരമായിരുന്നു...

പ്രാക്ടീസിന്
ഇടയില്‍ വീണു കിട്ടിയ, ഞങ്ങളെഒരുപാടു ചിരിപ്പിച്ച ഒരു സംഭവം, അതിങ്ങനെയാണ്...എന്റെ അനിയന്‍ എന്റെ അടുത്ത് എന്തോസംസാരിക്കുമ്പോള്‍ ഇടയ്ക്ക്, എന്തോ ചോദിച്ച ജോജോനോട് അവന്‍ പറഞ്ഞു "ദിസ്‌ ഈസ്‌ നന്‍ ഓഫ്യുവര്‍ ബിസിനസ്സ്" എന്ന്...

ഇതു
കേട്ട ഉടനെ ജോജോ പറഞ്ഞു "ങ്ഹും.....എനിക്കര്‍ത്ഥംപിടികിട്ടി..നീയെന്നോട്‌ ചോദിചെന്റെ.. എനിക്ക് ഇന്ഗ്ലീഷ് അറിയില്ല എന്നൊന്നും വിചാരിക്കണ്ട... "

ഇതെന്തു
കഥ എന്നാലോചിച്ചു ഞാന്‍ അവനോടു, പോട്ടെ അവന്‍ വെറുതെ പറഞ്ഞതല്ലേ എന്ന്ചോദിച്ചു..എന്നാലും അവനെന്താ മനസ്സിലായെ എന്നറിയാനുള്ള ആഗ്രഹം കൊണ്ടുചോദിച്ചതാ...അവന്‍ പറഞ്ഞതു കെട്ട് ഞങ്ങളെല്ലാം ചിരിച്ചു ബോധം കേട്ടുപോയില്ലെന്നെ ഉള്ളൂ...(ബോധമില്ലെന്കില്‍ എങ്ങനെ ബോധം കേടും എന്ന് കമന്റ് അടിക്കണ്ടാട്ടോ..) ..അവന്‍പറഞ്ഞതെന്താനെന്നു കേട്ടാല്‍ നിങ്ങളും ചിരിക്കും , ഉറപ്പാ..." ദിസ്‌ ഈസ്‌ നന്‍ ഓഫ് യുവര്‍ബിസിനസ്സ് എന്നല്ലേ അവന്‍ ചോദിച്ചത്., അര്ത്ഥം എന്താന്ന് വച്ചാല്‍ ' നിങ്ങള്ക്ക് ബിസിനസ്സ്ചെയ്യാന്‍ താത്പര്യം ഉണ്ടോ എന്ന്...!!!"...എന്താണേലും ഇതു ഞങ്ങള്‍ കോപ്പിയടിച്ചു നാടകത്തില്‍കേറ്റി... അന്ന് വളരെ ആളുകളെ ചിരിപ്പിച്ച സീന്‍ ആയിരുന്നൂട്ടോ അത്....

1 comment:

ശ്രീ said...

ഹ ഹ, ജോജോ ആള് കൊള്ളാമല്ലോ.

മിക്കവാറും അപ്രതീക്ഷിതമായി ഇങ്ങനെ വീണു കിട്ടുന്ന രസികന്‍ ഡയലോഗുകള്‍ സര്‍വ്വകാല ഹിറ്റ് ആയി മാറാറുണ്ട്...

എഴുത്ത് കൊള്ളാം

Nilamazha...QR Code

qrcode

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails